Công dụng của các loại máy chiết rót hiện nay

Công dụng của các loại máy chiết rót hiện nay

Các loại máy chiết rót ra đời trong những năm gần đây nhưng lại nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng với những phản hồi tích cực. Các doanh nghiệp muốn mở rộng sản xuất thì việc đầu tư máy chiết rót là một trong những giải pháp thiết thực nhất hiện nay. Máy chiết rót là gì? Máy chiết rót có những đặc điểm gì ? Công dụng của các loại máy chiết rót hiện nay là gì ? Hãy cùng công ty Đại Phát tìm hiểu bài viết dưới đây nếu bạn có ý định đầu tư về chiếc máy này nhé !

 

I. Máy chiết rót là gì?
Đây là một thiết bị gồm nhiều chi tiết cấu tạo tập hợp lại theo một nguyên tắc nhất định thực hiện công việc chiết rót. Trong các ngành công nghiệp sản xuất liên quá đến chất lỏng, máy chiết rót được xem là thiết bị không thể thay thế. Nó đảm bảo các khâu như rửa, chiết rót và đóng nắp. Trong các ngành như sản xuất nước uống, dược phẩm, hóa chất…nó đóng vai trò hết sức quan trọng.

Công dụng của các loại máy chiết rót hiện nay
Công dụng của các loại máy chiết rót hiện nay

II. Máy chiết rót có những đặc điểm nổi bật nào ?

Máy chiết rót là thiết bị cần thiết cho quá trình sản xuất với những đặc điểm nổi bật sau đây:
Máy có đầu chiết rót thiết kế đặc biệt, giúp quá trình nâng đóng mở van chính xác, hạn chế quá trình kéo dài và nhỏ giọt chất lỏng ra ngoài. Với đặc điểm này giúp máy không rơi vãi sản phẩm đối với các nguyên liệu màu, tạo sự thuận tiện cho quá trình lau dọn.

Công dụng của các loại máy chiết rót hiện nay
Công dụng của các loại máy chiết rót hiện nay
Hệ thống điều khiển hiện đại với nhiều tính năng cho phép giám sát các thông số trong công việc chiết rót dễ dàng. Với sự phát triển mạnh của thiết bị PLC trong tự động hóa, việc thay đổi thông số sản xuất đã linh hoạt hơn rất nhiều.

III. Máy chiết rót có công dụng như thế nào trong sản xuất

Máy chiết rót có những công dụng sau đây:

Máy chiết rót giúp định lượng nguyên liệu chính xác

Máy có thể giúp quá trình định lượng nguyên liệu một cách chính xác. Với cơ chế dùng các cảm biến và chi tiết kỹ thuật máy có thể định lượng với dung tích nhỏ cơ ml cho sai số thấp. Chính vì vậy, sau mỗi lần chiết thì nguyên liệu trong các chai chứa đều cùng một trọng lượng. Nhờ chiết chính xác mà giúp quá trình sản xuất tiết kiệm hơn rất nhiều.
Công dụng của các loại máy chiết rót hiện nay
Công dụng của các loại máy chiết rót hiện nay

Máy chiết rót có chức năng lưu lại các thông số

Với thiết kế hệ thống lập trình PLC hiện địa, thực hiện dễ dàng nó giúp lưu các thống số sản xuất với lượng lớn thông tin. Nhờ những thông tin đó bạn có thể xây dựng sơ đồ hòa cho quá trình sản xuất tối ưu nhất. Sau mỗi lần sản xuất bạn chỉ cần load chương trình sẵn để chạy không cần cài đặt.

Máy tạo tính linh hoạt dễ dàng khi sử dụng

Máy hoạt động theo nguyên tắc cảm biến tiệm cận nếu có chia van chiết rót mới mở liệu. Chai di chuyển theo tốc độ định sẵn, không gây ù tắc. Lỗi hệ thống sẽ được báo động kịp thời.

IV. Các loại máy chiết rót phổ biến hiện nay

1.Máy chiết rót 1 vòi khí nén dạng đặc

Máy chiết rót 1 vòi khí nén dạng đặc là một thiết bị được sử dụng để đóng chai, lọ hoặc bình sản phẩm dạng lỏng như nước, sữa, dầu, mỡ, nước hoa, thuốc, kem dưỡng da, nước giặt và nhiều loại sản phẩm khác. Máy này hoạt động bằng cách sử dụng khí nén để đẩy chất lỏng ra khỏi bình và đưa vào bình hoặc chai để đóng nắp.

Công dụng của các loại máy chiết rót hiện nay
Công dụng của các loại máy chiết rót hiện nay

Máy chiết rót 1 vòi khí nén thường được sử dụng trong các nhà máy sản xuất và đóng gói sản phẩm để đảm bảo quy trình đóng gói được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả. Máy này có thể được điều chỉnh để đóng gói các loại sản phẩm khác nhau với kích thước chai hoặc bình khác nhau, làm cho nó trở thành một công cụ đa năng trong quy trình sản xuất.

2.Máy chiết rót 2 vòi

Máy chiết rót 2 vòi là một thiết bị đóng chai, lọ hoặc bình sản phẩm dạng lỏng có khả năng đóng nắp cùng lúc cho hai sản phẩm khác nhau thông qua hai vòi đóng gói. Máy này hoạt động bằng cách sử dụng khí nén để đẩy chất lỏng ra khỏi bình và đưa vào bình hoặc chai để đóng nắp.

Máy chiết rót 2 vòi thường được sử dụng trong các nhà máy sản xuất và đóng gói sản phẩm để đảm bảo quy trình đóng gói được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả hơn so với máy chiết rót 1 vòi. Máy này có thể được điều chỉnh để đóng gói các loại sản phẩm khác nhau với kích thước chai hoặc bình khác nhau, làm cho nó trở thành một công cụ đa năng trong quy trình sản xuất.

Công dụng của các loại máy chiết rót hiện nay
Công dụng của các loại máy chiết rót hiện nay

Máy chiết rót 2 vòi cũng giúp tăng năng suất và giảm thời gian đóng gói sản phẩm, đồng thời giảm thiểu chi phí lao động. Nó thường được sử dụng trong các nhà máy sản xuất các sản phẩm dạng lỏng như nước, sữa, dầu, mỡ, nước hoa, thuốc, kem dưỡng da, nước giặt và nhiều loại sản phẩm khác.

3.Máy chiết rót dung dịch

Máy chiết rót dung dịch là một loại thiết bị sử dụng để đóng gói các loại dung dịch như nước, xà phòng, dầu gội, nước hoa, nước rửa tay, sữa tắm, nước giặt, dung dịch tẩy rửa và nhiều loại sản phẩm khác.

Công dụng của các loại máy chiết rót hiện nay
Công dụng của các loại máy chiết rót hiện nay

Máy chiết rót dung dịch thường được sử dụng trong các nhà máy sản xuất và đóng gói sản phẩm để đảm bảo quy trình đóng gói được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả. Nó giúp tăng năng suất và giảm thời gian đóng gói sản phẩm, đồng thời giảm thiểu chi phí lao động và đảm bảo sự đồng nhất và độ chính xác trong quá trình đóng gói.

 

Sau khi đã tìm hiểu về công dụng của máy chiết rót và bạn muốn ngay máy về, vậy hãy đến công ty Đại Phát để đặt mua. Công ty chuyên cung cấp các loại máy chiết rót chính hãng với giá phải chăng, đặc biệt bảo hành uy tín sau mua. Bạn sẽ nhận được hàng trong thời gian sớm để kịp tiến độ của công việc. Không chỉ vậy công ty có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn trực điện thoại 24/7, có thể tư vấn và hỗ trợ cho bạn nếu cần.

Nếu cần giải đáp hay thắc mắc , vui lòng liên hệ lại với chúng tôi theo cách sau :

Địa chỉ liên hệ: Số nhà 267 Tân Mai , Hoàng Mai, Hà Nội

HotLine: 091.981.2229 / 096.301.2229
Facebook: Công nghệ Đại Phát
Zalo: Công nghệ Đại Phát

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *