Nam thần tượng Hàn qua đời ở tuổi 25

Nam thần tượng Hàn qua đời ở tuổi 25

Tối 19.4, nam ca sĩ Moonbin – thành viên nhóm nhạc Astro đã qua đời tại nhà riêng ở quận Gangnam, Seoul.

Theo trang Yonhap News, quản lý nam ca sĩ phát hiện anh chết tại nhà lúc 20h10′ (giờ Seoul). Theo báo cáo, phía cảnh sát cho biết: “Công tác khám nghiệm tử thi đang được xem xét để tìm ra nguyên nhân chính xác cái chết”.
Nam thần tượng Hàn qua đời ở tuổi 25
Nam thần tượng Hàn qua đời ở tuổi 25

Một cảnh sát cho biết: “Có khả năng Moonbin đã tự tử. Chúng tôi đang xem xét việc khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân chính xác của cái chết”.

Sau khi thông tin được đăng tải, rất đông các fan hâm mộ của nam idol nói riêng và fan Kpop nói chung không giấu được sự bất ngờ, thương tiếc trước sự ra đi của anh. Công ty quản lý của nhóm Astro – Fantagio đã đưa ra xác nhận về thông tin này.

Tang lễ sẽ được diễn ra riêng tư, với sự có mặt của gia đình, bạn bè cùng những đồng nghiệp vào ngày 22.4.

Trên Twitter, Instagram, người hâm mộ sốc trước thông tin bởi trước đó, nam idol hoạt động bình thường. Anh đón sinh nhật hôm 26/1. Ngoài tư cách thành viên ASTRO, anh và Sanha hoạt động trong nhóm nhỏ mang tên Moonbin và Sanha. Họ đang lưu diễn vòng quanh thế giới, show gần nhất được tổ chức ở Bangkok (Thái Lan) hôm 8/4. Anh có lịch diễn ở Macau (22/4), Đài Loan (30/4) và một số địa điểm khác ở Indonesia, Nhật Bản trong tháng 5.
Moonbin sinh năm 1998 tại Cheongju, Chungbuk, Hàn Quốc, làm người mẫu, diễn viên nhí khi mới sáu tuổi. Anh từng đóng vai So Yi Jung lúc nhỏ trong phim Vườn sao băng. Năm 2016, anh ra mắt trong nhóm nhạc năm thành viên ASTRO, thuộc công ty Fantagio. Ngoài ca hát, Moonbin còn đóng phim, dẫn chương trình Show Champion.Ngay từ năm 2004 – khi mới 6 tuổi, anh đã ra mắt với vai trò là người mẫu, diễn viên nhí. Anh từng được xuất hiện trong rất nhiều MV ca nhạc và những bộ phim đình đám của xứ Hàn. Năm 2019, anh từng tạm dừng hoạt động bốn tháng vì lý do sức khỏe.
Nam thần tượng Hàn qua đời ở tuổi 25
Nam thần tượng Hàn qua đời ở tuổi 25
Theo điều tra ban đầu ở hiện trường, nguyên nhân cái chết của Moonbin được nghi là tự tử. Cảnh sát sẽ khám nghiệm tử thi để tìm hiểu rõ hơn. Hiện tại, nguyên nhân chính thức của cái chết vẫn chưa được công bố với truyền thông.
Tang lễ của nam ca sĩ sẽ diễn ra tại nhà tang lễ của Bệnh viện Asan, Seoul.
Sáng 20-4, công ty quản lý Fantagio đưa ra tuyên bố về vụ việc. Họ xác nhận thông tin về cái chết của Moonbin. Công ty cũng cho biết nguyện vọng của gia đình là tổ chức tang lễ yên tĩnh và chỉ có sự tham gia của người thân, nhân viên công ty.
Nam thần tượng Hàn qua đời ở tuổi 25
Nam thần tượng Hàn qua đời ở tuổi 25
Thông báo của công ty này viết: “Vào ngày 19-4, thành viên Moonbin của ASTRO đột ngột rời bỏ chúng ta và trở thành một ngôi sao trên bầu trời.
Dù không thể so sánh với nỗi đau của gia đình tang quyến đã mất đi người con trai và người anh yêu quý, nhưng các thành viên ASTRO, cũng như các nghệ sĩ và giám đốc điều hành Fantagio của chúng tôi, đang vô cùng thương tiếc người đã khuất trong sự đau buồn và bàng hoàng vô cùng”.
Nhóm nhạc ASTRO chưa đưa ra tuyên bố nào về vụ việc. Tuy nhiên, truyền thông Hàn đưa tin các thành viên nhóm nhạc ASTRO rất sốc và đau lòng trước sự ra đi của Moonbin. Thành viên Cha Eun Woo đang ở Mỹ đã đặt vé bay về Hàn ngay lập tức.
Moonbin sinh năm 1998. Anh là một trong những thành viên nổi tiếng nhất nhóm nhạc ASTRO. Vai trò của anh trong nhóm là vũ công chính (main dancer). Nhóm nhạc ASTRO ra mắt từ năm 2016, đến nay đã gắn bó bên nhau hơn 7 năm.

Nam thần tượng Hàn qua đời ở tuổi 25
Nam thần tượng Hàn qua đời ở tuổi 25
Nếu cần giải đáp hay thắc mắc , vui lòng liên hệ lại với chúng tôi theo cách sau :

Địa chỉ liên hệ: Số nhà 267 Tân Mai , Hoàng Mai, Hà Nội

HotLine: 091.981.2229 / 096.301.2229
Facebook: Công nghệ Đại Phát
Zalo: Công nghệ Đại Phát

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *