10 món đồ gia dụng cần có trong mỗi gia đình

10 món đồ gia dụng cần có trong mỗi gia đình

Một căn nhà xinh , hiện đại không thể thiếu những món đồ cần thiết , quan trọng . Hiện nay , trên thị trường có hàng trăm hàng nghìn những món đồ gia dụng khác nhau .Vậy bạn đã biết sản phẩm nào cần thiết nhất hay chưa ? Hãy cùng công ty Đại Phát điểm qua 10 món đồ gia dụng cần có trong mỗi gia đình nhé !

10 món đồ gia dụng cần có trong mỗi gia đình
10 món đồ gia dụng cần có trong mỗi gia đình

 

1.Những nhóm đồ gia dụng trong mỗi gia đình

10 món đồ gia dụng cần có trong mỗi gia đình
10 món đồ gia dụng cần có trong mỗi gia đình

1.1. Đồ gia dụng phòng bếp 

Đối với bất kỳ gia đình nào thì đồ gia dụng phòng bếp cũng là thứ không thể thiếu. Hiện nay có rất nhiều món đồ gia dụng phòng bếp từ truyền thống cho đến hiện đại. Một số đồ gia dụng phòng bếp phải kể đến như: nồi cơm, bếp, bát đũa, kệ để bát, ly chén,…
10 món đồ gia dụng cần có trong mỗi gia đình
10 món đồ gia dụng cần có trong mỗi gia đình
Xã hội càng phát triển thì những món đồ gia dụng ngày càng hiện đại hơn và được cải tiến với nhiều chức năng, công dụng hơn. Chúng ta sẽ không khó khăn để có thể tìm thấy những món đồ gia dụng, máy móc hiện đại có trong phòng bếp như: ấm siêu tốc, bếp điện, nồi chiên không dầu, nồi cơm điện,…
Trên thực tế tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của mỗi gia đình mà việc lựa chọn đồ gia dụng phòng bếp sẽ có sự khác nhau.

1.2. Đồ gia dụng phòng tắm

Bên cạnh sự quan trọng của đồ gia dụng phòng bếp thì đồ gia dụng phòng tắm cũng đóng vai trò và ý nghĩa vô cùng to lớn. Những món đồ gia dụng phòng tắm như: Móc treo tường thông minh, kệ để đồ đa năng, máy xông tinh dầu, máy hấp dầu, túi thơm,… Tất cả những thiết bị này sẽ giúp cho phòng tắm của gia đình bạn trở nên gọn gàng, sạch sẽ và có mùi hương dễ chịu. Điều này làm cho những giây phút thư giãn sau một ngày làm căng thẳng có giá trị hơn.
10 món đồ gia dụng cần có trong mỗi gia đình
10 món đồ gia dụng cần có trong mỗi gia đình
Thông thường, giá bán đồ gia dụng phòng tắm đơn giản cũng không quá cao trên thị trường chỉ dao động từ vài chục đến vài nghìn. Do vậy, mà bất kỳ gia đình nào cũng đều có khả năng mua sắm và sử dụng.

1.3. Đồ gia dụng phòng khách

Nói đến đồ gia dụng chắc chắn sẽ không thể bỏ qua những sản phẩm đồ gia dụng phòng khách. Trong xã hội hiện đại, tùy phong cách thiết kế của mỗi gia đình khác nhau mà sự lựa chọn những món đồ gia dụng cho phòng khách cũng khác nhau. Một số món đồ gia dụng phòng khách được yêu thích nhất và không thể thiếu như: ly uống nước, tranh trang trí, kệ tủ,…

10 món đồ gia dụng cần có trong mỗi gia đình
10 món đồ gia dụng cần có trong mỗi gia đình

Với công dụng giúp cho phòng khách của gia đình bạn trở nên rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ và xinh đẹp hơn thì những món đồ gia dụng phòng khách đã và đang phổ biến rộng trên thị trường. Các bạn có thể dễ dàng tìm mua những món đồ gia dụng phòng khách tại các cửa hàng gia dụng, tập hóa trên khắp cả nước hoặc qua các trang thương mại điện tử,..

1.4. Đồ gia dụng phòng ngủ 

Nếu như bạn muốn mình có một không gian nghỉ ngơi thoải mái sau những giờ lao động mệt mỏi thì những món đồ gia dụng phòng ngủ là điều không thể thiếu. Những món đồ gia dụng phòng ngủ phải kể đến như: quạt máy, điều hòa, thiết bị sưởi, thảm lau chân, đèn ngủ, máy khuếch tán tinh dầu,… Những thứ này sẽ đem đến cho bạn cảm giác dễ chịu, thuận tiện nhất, giúp cho giấc ngủ của bạn được sâu và ngon hơn.

10 món đồ gia dụng cần có trong mỗi gia đình
10 món đồ gia dụng cần có trong mỗi gia đình

2. 10 món đồ gia dụng cần có trong mỗi gia đình hiện nay

2.1. Nồi chiên không dầu

Trong thời gian gần đây thì nồi chiên không dầu là sản phẩm đang làm mưa làm gió trên khắp thị trường đồ gia dụng. Sản phẩm này phù hợp cho tất cả các món có cách thức chế biến như nướng, chiên. Ưu điểm lớn nhất của nồi chiên không dầu đúng như cái tên là không cần sử dụng dầu ăn hay các loại bơ mà vẫn đảm bảo cho thức ăn chín một cách đều, ngon và giữ lại chất dinh dưỡng.

Nồi chiên không dầu
       Nồi chiên không dầu

Ngoài ra, nồi chiên không dầu còn có các công năng khác nhau, độ chống dính tốt, dễ dàng vệ sinh, thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện cho mọi căn bếp. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu nồi chiên không dầu khác nhau với chất lượng và giá bán cũng khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình mà các mẹ nội trợ sẽ tìm và mua cho mình những trước ngồi chiên phù hợp.

 

2.2.Kệ đựng đồ gấp gọn

Loại kệ này được thiết kế với nhiều công dụng khác nhau có thể đặt trong phòng khách phòng bếp hoặc cả phòng ngủ. Chất liệu để làm kệ đựng đồ gấp gọn có thể là từ nhựa hoặc từ gỗ, với thiết kế thông minh có thể gấp vào và mở ra theo kích thước tùy thích.

Kệ đựng đồ gấp gọn
Kệ đựng đồ gấp gọn

Sử dụng kệ đựng đồ gấp gọn sẽ giúp cho căn nhà của bạn trở nên gọn gàng và sạch sẽ hơn rất nhiều thay vì phải dùng nhiều loại kệ khác nhau. Độ bền và chịu được trọng lực lớn của các loại kệ gấp gọn được khách hàng đánh giá khá cao, giá bán lại không quá mắt phù hợp cho nhiều phân khúc người tiêu dùng.

 

2.3.Nồi điện đa năng

Nồi điện đa năng được xem là bảo bối cho căn bếp. Với thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm điện thì nồi điện đa năng đã và đang thu hút được sự quan tâm, tin tưởng và được rất nhiều khách hàng yêu thích.

Nồi điện đa năng
Nồi điện đa năng

Nồi điện đa năng này rất tiện lợi, các bạn có thể sử dụng để thực hiện các món ăn như chiên, xào, luộc, hấp. Thời gian nấu chín thức ăn của nồi điện đa năng cũng khá nhanh, vừa phù hợp với những bạn không có nhiều thời gian để nấu nướng vừa giúp không gian sống gọn gàng và tiết kiệm diện tích.

 

2.4.Đèn cảm ứng

Đèn ngủ cảm ứng ánh sáng được xem là một trong những sản phẩm đồ gia dụng thông minh thịnh hành nhất thị trường, được rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng. Đúng với cái tên của mình, đèn cảm ứng ánh sáng sẽ hoạt động khi không có anh sáng và sẽ tự động tắt khi cảm nhận được ánh sán

Đèn cảm ứng
Đèn cảm ứng

Với công dụng thần kỳ như vậy, đèn cảm ứng ánh sáng sẽ hỗ trợ gia đình bạn tiết kiệm được một khoản chi phí cho tiền điện. Không những vậy, đèn cảm ứng ánh sáng còn được thiết kế với nhiều mẫu mã phong phú và đa dạng, bất kỳ phong cách nội thất nào cũng đều có thể phù hợp. Hơn thế nữa, giá bán của một chiếc đèn cảm ứng ánh sáng cũng không quá cao, các bạn có thể mua và trải nghiệm bất kỳ lúc nào.

 

2.5.Robot hút bụi

Robot hút bụi là một trợ thủ đắc lực cho bạn trong việc dọn dẹp nhà cửa. Không cần phải sử dụng máy hút bụi cồng kềnh, việc bạn cần làm là khởi động máy. Robot hút bụi sẽ dọn sạch bụi bẩn trên nền nhà một cách tự động và bạn sẽ có nhiều thời gian hơn.

Robot hút bụi
Robot hút bụi

 

2.6.Tủ quần áo lắp ghép

Tủ quần áo là một trong những sản phẩm gia dụng phổ biến mà bất kỳ gia đình nào cũng có. Tủ quần áo thường đặt trong phòng ngủ, tuy nhiên đối với những phòng có diện tích hẹp thì việc lựa chọn tủ quần áo lắp ghép tiện lợi là một trong những quyết định sáng suốt.

Tủ quần áo lắp ghép
Tủ quần áo lắp ghép

Tủ quần áo lắp ghép tiện lợi này thường được làm từ những miếng nhựa cứng, bền, vừa đem lại sự thẩm mỹ vừa giúp cho căn phòng ngủ của các bạn trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn. Tủ quần áo lắp ghép tiện lợi còn hỗ trợ các bạn dễ dàng hơn khi chuyển nhà hoặc chuyển phòng.

 

2.7.Máy xay đa năng

Máy xay đa năng là một loại máy được thiết kế để thực hiện nhiều chức năng xay, nghiền, trộn và xay sinh tố. Nó là một sản phẩm đa năng và tiện lợi cho nhu cầu chế biến thực phẩm tại gia đình.

Máy xay đa năng
Máy xay đa năng

 

2.8.Máy khử độc thực phẩm

Máy khử độc thực phẩm là thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi gia đình Việt. Máy có tác dụng đánh bay mọi vết bẩn và các chất độc hại. Đồng thời cũng loại bỏ đi dư lượng thuốc trừ sâu dùng trong trồng trọt bám lại trên rau củ sau khi vừa thu hoạch. Không những thế, máy khử độc còn loại bỏ đi vi sinh vật (vi khuẩn, virus) vương trên bề mặt rau củ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Máy khử độc thực phẩm
Máy khử độc thực phẩm

 

2.9.Máy ép hoa quả

Máy ép hoa quả là một thiết bị được sử dụng để ép nước hoa quả từ các loại trái cây khác nhau. Công dụng của máy ép hoa quả là giúp lấy được nước ép tươi ngon và đầy dinh dưỡng từ các loại trái cây, cung cấp cho người dùng các chất dinh dưỡng quan trọng như vitamin, khoáng chất và chất xơ.

Máy ép hoa quả
Máy ép hoa quả

 

 

2.10.Giường ngủ tiết kiệm không gian

Giường ngủ tiết kiệm không gian là một phát minh tuyệt vời, giúp giải quyết vấn đề về không gian cho những căn phòng ngủ nhỏ. Những chiếc giường ngủ này có thiết kế bên trên là khu vực để nằm ngủ, bên dưới là kệ và tủ. Bạn có thể thoải mái để quần áo, mền gối không sử dụng thường xuyên ở kệ và tủ này. Một số chiếc tủ có thiết kế kệ sách ở bên hông giường.

Giường ngủ tiết kiệm không gian
Giường ngủ tiết kiệm không gian

 

Trên đây là tổng hợp 10 món đồ gia dụng cần có trong gia đình mà Công ty Đại Phát cung cấp phía trên. Hi vọng bài viết trên sẽ giúp bạn lựa chọn cho mái ấm gia đình mình những món đồ cần thiết , phù hợp.

Hẹn gặp lại các bạn ở những bài viết tiếp theo !

Nếu quan tâm đến sản phẩm nào đó , vui lòng liên hệ với chúng tôi theo cách sau:

Địa chỉ liên hệ: Số nhà 267 Tân Mai , Hoàng Mai, Hà Nội

HotLine: 091.981.2229 / 096.301.2229
Facebook: Công nghệ Đại Phát
Zalo: Công nghệ Đại Phát

 

 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *